กลยุทธ์การตลาด Strategy

กลยุทธ์การตลาด  

Marketing Strategy Business plan

        วางแผนการตลาดต้องคิดถึง Marketing Barrier  ให้รอบครอบผู้บริหารต้องวางกลยุทธ์ให้พนักงานขายสามารถขายสินค้าให้ได้มากกว่าจุดคุ้มทุน สร้าง แรงปันดาลใจ แรงดึงดูดใจ ผลตอบแทน ให้แก่พนักงานขายบางครั้งบางโอกาสผลตอบแทนก็ไม่ใช่เรื่องเงินเสมอไป อาจต้องการคำชมบ้างไม่ใช่ว่าเค้าต้องการแค่ผลตอบแทนอย่างเดียว อันนี้ผู้บริหารต้อง รู้เค้ารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง นำมาใช้กับพนักงานก็ได้และก็ใช้ได้ดีกับ คู่แข่ง ของเราอีกด้วย จะรับมือยังไง วางกลยุทธ์แก้ไขปัญหาที่ผู้บริหารคาดการณ์ไว้สร้าง กลยุทธ์การติดต่อสื่อสาร ภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพที่ดี ให้มีการประสานงานกันส้อดคล้องกันทำงานร่วมกันทุกแผนก ผลรวมการปฎิบัติกิจกรรมก็ต้องให้เป็นไปในเป้าหมายเดียวกัน ยังมีกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย  กลยุทธ์สร้างความต้องการสินค้าของผู้บริโภค กลยุทธ์โฆษณา กลยุทธ์ด้านจัดซื้อ สินค้าคงคลัง การบริหาร การจัดการ ผลเสียของสินค้า การรับประกัน กลยุทธ์การเงิน และก็ยังมีอีกมากวิธีที่จะนำไปใช้ทุกอย่างทุกสิ่งที่กล่าวมามีส่วนสร้างความสำเร็จเท่าที่ผมคิด 75 % ที่จะประสบความสำเร็จอีก 10 % ขึ้นอยู่กับผู้บริหารอีก 15 % อยู่กับปัจจัยภายนอก วางกลยุทธ์ไว้ดีก็มีชัยมากกว่า 70 % แล้วครับ ผิดพลาดประการขออภัยด้วยนะจ๊ะนะจ๊ะ



ไม่มีความคิดเห็น: