การทำบรรจุภัณฑ์
ข้อมูลที่ควรมีเพื่อใช้อ้างอิงในการออกแบบผลิตภัณฑ์
ข้อมูลการตลาด
- กลุ่มเป้าหมาย เพศ อายุ วัย ความจำเป็น และความต้องการสินค้าในตลาด
- สินค้าที่ใกล้เคียงกัน คู่แข่ง
- ราคาที่เหมาะสม
- สถานที่ โอกาส ฤดูกาล เทศกาล ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค
- ช่องทางส่งเสริมการขาย Promotion
วัตถุดิบ
- แหล่งวัตถุดิบ ต้นทุน ราคา การขนส่ง
- คุณภาพและการนำไปใช้งาน
กระบวนการผลิต
- ง่ายต่อการผลิต ไม่ซับซ้อน
- สามารถผลิตได้จริง
- มีรูปแบบเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค
- ถอด ประกอบ ติดตั้งใช้งานได้งาน
- สะดวกปลอดภัย ได้คุณภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น