การทำบรรจุภัณฑ์

ข้อมูลที่ควรมีเพื่อใช้อ้างอิงในการออกแบบผลิตภัณฑ์

ข้อมูลการตลาด

  1. กลุ่มเป้าหมาย เพศ อายุ วัย ความจำเป็น และความต้องการสินค้าในตลาด
  2. สินค้าที่ใกล้เคียงกัน คู่แข่ง
  3. ราคาที่เหมาะสม 
  4. สถานที่ โอกาส ฤดูกาล เทศกาล ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค
  5. ช่องทางส่งเสริมการขาย Promotion

วัตถุดิบ

  1. แหล่งวัตถุดิบ ต้นทุน ราคา การขนส่ง
  2. คุณภาพและการนำไปใช้งาน

กระบวนการผลิต

  1. ง่ายต่อการผลิต ไม่ซับซ้อน
  2. สามารถผลิตได้จริง
  3. มีรูปแบบเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค
  4. ถอด ประกอบ ติดตั้งใช้งานได้งาน
  5. สะดวกปลอดภัย ได้คุณภาพ

ไม่มีความคิดเห็น: