การตลาดแบบตรง 3

การตลาดแบบตรงผ่านสื่อสาธารณะ
Mass Media Direct Response

      เป็นอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับการตลาดแบบตรง ซึงตอบสนองลูกค้าด้วยการเสนอข้อมูลผ่านสื่อสาธารณะในด้านต่างๆ เช่น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณาข้างรถเมล์ ป้ายโฆษณาตามรถไฟฟ้า โดยมีการส่งเสริมกิจกรรมการขาย ด้วยการ ลด แลก แจก แถม ชิงโชค หรือแจกเอกสารเพื่อแลกตัวอย่างสินค้า

ข้อดี





ไม่มีความคิดเห็น: